Em chào anh chị ạ,
Do cty thay đổi GĐ nên e phải xác nhận nghĩa vụ nộp thuế của đơn vị từ khi thành lập (2019) đến hiện tại, để xem còn nợ thuế hay phạt thuế gì không. Vấn đề là e có xác định đc số thuế còn nợ nhưng cty yêu cầu phải có công văn xác nhận từ cơ quan thuế. E có làm cv gửi lên xin xác nhận mà sai mẫu nên k được.
Có A/C nào đã làm qua cho e xin mẫu với ạ. Hoặc có mẫu công văn nào để được lên đối chiếu với cơ quan thuế cho e xin với ạ.
Em cám ơn mọi người nhiều ạ.
Do cty thay đổi GĐ nên e phải xác nhận nghĩa vụ nộp thuế của đơn vị từ khi thành lập (2019) đến hiện tại, để xem còn nợ thuế hay phạt thuế gì không. Vấn đề là e có xác định đc số thuế còn nợ nhưng cty yêu cầu phải có công văn xác nhận từ cơ quan thuế. E có làm cv gửi lên xin xác nhận mà sai mẫu nên k được.
Có A/C nào đã làm qua cho e xin mẫu với ạ. Hoặc có mẫu công văn nào để được lên đối chiếu với cơ quan thuế cho e xin với ạ.
Em cám ơn mọi người nhiều ạ.