- Tham gia
- 20/4/22
- Bài viết
- 2
- Thích
- 2
Địa điểm làm việc: 42 Lê Đại Hành, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, HN
1. Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Xử lý và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh.
- Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ.
- Thực hiện các bút toán tài chính như kết chuyển lãi lỗ năm cũ, hạch toán chi phí năm tài chính mới
- Theo dõi thu hồi công nợ và đối soát với các đơn vị vận chuyển, khách hàng và NCC.
- Theo dõi, quản trị chi phí quảng cáo, chi phí marketing,...
- Tính lương, bhxh cho nhân viên.
- Kiểm tra tình trạng xuất nhập tồn của hàng hoá, Lập hóa đơn bán hàng, theo dõi hóa đơn đầu vào đầu ra.
- Kiểm tra số liệu cuối kỳ (kiểm tra sự cân đối, kiểm tra số dư đầu – cuối kỳ…)
- Thực hiện các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận…
- Thống kê, tổng hợp, cung cấp và giải trình số liệu theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng, google sheet, google driver, phần mềm kế toán (Misa, Fast…).
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn trọng, tỉ mỉ.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, Từ Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ trưa 12h00 - 13h30).
- Lương cứng: 10.000.000đ - 13.000.000đ/tháng (thỏa thuận theo năng lực).
- Phụ cấp ăn trưa 30.000đ/ngày, hỗ trợ gửi xe.
- Thưởng Lế Tết, sinh nhật; lương tháng 13.
- Đóng BHXH theo quy định của Nhà nước và công ty.
Sửa lần cuối: