- Tham gia
- 10/12/18
- Bài viết
- 5,228
- Thích
- 13
CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT đang cần tuyển KẾ TOÁN TỔNG HỢP
{QUẬN TÂN PHÚ}
? Những gì bạn cần làm là:
• Thu thập, xử lý thông tin, số liệu, sổ sách, hóa đơn và chứng từ kế toán
• Rà soát lại các chứng từ, chi phí phát sinh. Đảm bảo doanh thu, chi phí phát sinh ghi nhận đủ
• Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra
• Soạn thảo hợp đồng mua bán (sẽ được hướng dẫn)
• Thực hiện báo cáo thuế, báo cáo tài chính và các báo cáo định kì theo yêu cầu của quản lý
? Đến với chúng tôi, bạn sẽ được:
• Thưởng quý, thưởng hiệu quả công việc, thưởng lương thứ 13, thưởng cá nhân tiên tiến, xuất sắc...
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc.
• Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến.
• Du lịch, nghỉ mát, kick off, team building: 01 lần / năm.
• Các chế độ ngày phép, thưởng tết,… theo quy định
? Yêu cầu công việc:
• Có 1 - 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
• Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, kiểm toán, thuế, tài chính
• Thành thạo phần mềm Misa, excel và tin học văn phòng
• Có kinh nghiệm soạn thảo hợp đồng
• Rành về mảng thuế
• Cẩn thận, nhanh nhẹn, kĩ năng giao tiếp, kĩ năng làm báo cáo và kĩ năng phối hợp với các bộ phận khác
☎️ Liên hệ: (028).362.99999 (Ext: 600)
? Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
? Email: hr.pvhcm@phuongvietgroup.com
{QUẬN TÂN PHÚ}
? Những gì bạn cần làm là:
• Thu thập, xử lý thông tin, số liệu, sổ sách, hóa đơn và chứng từ kế toán
• Rà soát lại các chứng từ, chi phí phát sinh. Đảm bảo doanh thu, chi phí phát sinh ghi nhận đủ
• Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra
• Soạn thảo hợp đồng mua bán (sẽ được hướng dẫn)
• Thực hiện báo cáo thuế, báo cáo tài chính và các báo cáo định kì theo yêu cầu của quản lý
? Đến với chúng tôi, bạn sẽ được:
• Thưởng quý, thưởng hiệu quả công việc, thưởng lương thứ 13, thưởng cá nhân tiên tiến, xuất sắc...
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thời gian thử việc.
• Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến.
• Du lịch, nghỉ mát, kick off, team building: 01 lần / năm.
• Các chế độ ngày phép, thưởng tết,… theo quy định
? Yêu cầu công việc:
• Có 1 - 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
• Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, kiểm toán, thuế, tài chính
• Thành thạo phần mềm Misa, excel và tin học văn phòng
• Có kinh nghiệm soạn thảo hợp đồng
• Rành về mảng thuế
• Cẩn thận, nhanh nhẹn, kĩ năng giao tiếp, kĩ năng làm báo cáo và kĩ năng phối hợp với các bộ phận khác
☎️ Liên hệ: (028).362.99999 (Ext: 600)
? Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
? Email: hr.pvhcm@phuongvietgroup.com