Thảo luận về vấn đề phát sinh hoạt động trong thời gian công ty ngừng hoạt động

Thảo luận trong 'Thảo luận về hóa đơn chứng từ' bắt đầu bởi Nguyễn Thu Hương, 20 Tháng mười hai 2014.

  1. Nguyễn Thu Hương

    Nguyễn Thu Hương Sinh viên kế toán

    Công ty A ngừng hoạt đông trong thời gian tháng 11/2013 cho đến tháng 11/2014 thì hoạt động lại. Trước thời gian ngừng hoạt động công ty còn 4tr trong tk ngân hàng. Trong thời gian nhừng hoạt động vẫn có mua bán phát sinh chuyển tiền mua bán hàng hóa qua tài khoản của cty. Kế toán cty A chưa xuất bất cứ một hóa đơn nào cả. Theo bạn khoản chuyển tiền mua bán qua ngân hàng có được coi là hợp lệ ko? Và hướng xư lý.
    hoangtung thích bài này.
  2. Thức Nguyễn Văn

    Thức Nguyễn Văn Tài Chính - Kế Toán - Thuế Thành viên BQT

    Cty này hay thật, đã tạm dừng hoạt động mà còn chuyển khoản mua bán qua tài khoản, làm vây chẳng khác nào bị đi tù rồi mà còn buôn ma túy trong tù.
  3. Nguyễn Thu Hương

    Nguyễn Thu Hương Sinh viên kế toán

    Căn bản giám đốc đó mù căng trải quá ấy mà anh. Vụ này coi như là trong thời gian đó thanh toán các khoản mua bán cũ và đặt cọc cho các khoản mới được không ạ?
  4. Thức Nguyễn Văn

    Thức Nguyễn Văn Tài Chính - Kế Toán - Thuế Thành viên BQT

    Làm sai nguyên tắc rồi, đã ko hoạt động là ko động chạm gì hết, giờ làm gì cũng chả đúng được. Giờ cứ làm như em để chửa cháy thôi
    Nguyễn Thu Hương thích bài này.
  5. Nguyễn Thu Hương

    Nguyễn Thu Hương Sinh viên kế toán

    Gấu ngủ đông vẫn ăn tạp. Thanks anh.
  6. Thức Nguyễn Văn

    Thức Nguyễn Văn Tài Chính - Kế Toán - Thuế Thành viên BQT

    :) chịu thua sếp cty này
  7. Nam Đỗ

    Nam Đỗ Moderator Thành viên BQT

    Thanh toán cho khoản cũ thì đc chị ạ, còn nếu đặt cọc cho các khoản mới vẫn tính là 1 trạng thái "hoạt động ngầm" đó thôi :)

Chia sẻ trang này