Gỉa sử quy chế công ty em có khoán công tác phí là 3 triệu cho mỗi cá nhân khi đi công tác, họ đem hóa đơn nhà nghỉ, xăng xe,... về hết tổng 2 triệu, thì 1 triệu còn lại có phải làm giấy tờ gì để thu lại ạ, hay phần 1 triệu dư đó sẽ tính vô lương cho người lao động luôn, phải cộng tính thuế TNCN đúng ko ạ?
Hay trong trường hợp khoán họ 3 triệu, họ muốn tiêu sao cho chuyến công tác đó thì tiêu, hóa đơn đem về chỉ cho đủ bộ hồ sơ, vậy có hợp lí không ạ?
Hay trong trường hợp khoán họ 3 triệu, họ muốn tiêu sao cho chuyến công tác đó thì tiêu, hóa đơn đem về chỉ cho đủ bộ hồ sơ, vậy có hợp lí không ạ?