Em chào các anh chị!
Em đang làm báo cáo tài chính tới khúc lương và các khoản trích thì em đối chiếu không khớp giữa bảng lương bên đơn vị với bên bảo hiểm xã hội ạ.
Lí do em được biết là chị nhân viên hết thời gian thai sản k đi làm nên kế toán k đưa chị ấy vào bảng lương cũng chưa báo giảm hẳn với bên bảo hiểm. Nên bảo hiểm vẫn tính cho chị ấy. Do số tiền đóng cũng ít nên đơn vị k để ý. T_T
Bây giời em lên báo cáo năm thì đôi chiếu k khớp thì xử lý thế nào ạ. Anh chị giúp em với em mới gặp tình huống này ạ?
Em đang làm báo cáo tài chính tới khúc lương và các khoản trích thì em đối chiếu không khớp giữa bảng lương bên đơn vị với bên bảo hiểm xã hội ạ.
Lí do em được biết là chị nhân viên hết thời gian thai sản k đi làm nên kế toán k đưa chị ấy vào bảng lương cũng chưa báo giảm hẳn với bên bảo hiểm. Nên bảo hiểm vẫn tính cho chị ấy. Do số tiền đóng cũng ít nên đơn vị k để ý. T_T
Bây giời em lên báo cáo năm thì đôi chiếu k khớp thì xử lý thế nào ạ. Anh chị giúp em với em mới gặp tình huống này ạ?