Hi cả nhà !
Em mới làm kế toán nên chưa rõ việc lập phiếu chi có quy định ở văn bản pháp luật nào không ạ. Em đang lăn tăn chỗ mục Người nhận tiền là người công ty em (người mang tiền đi nộp thanh toán cho nhà cung cấp) hay người nhận tiền là nhà cung cấp rồi khi ký nhận tiền cứ thể hiện hiện người công ty em đi nộp ạ.
Mong anh chị giúp đỡ
Em mới làm kế toán nên chưa rõ việc lập phiếu chi có quy định ở văn bản pháp luật nào không ạ. Em đang lăn tăn chỗ mục Người nhận tiền là người công ty em (người mang tiền đi nộp thanh toán cho nhà cung cấp) hay người nhận tiền là nhà cung cấp rồi khi ký nhận tiền cứ thể hiện hiện người công ty em đi nộp ạ.
Mong anh chị giúp đỡ