- Tham gia
- 26/3/21
- Bài viết
- 4
- Thích
- 1
Cty e dự định làm hồ sơ cho NLD nhận trợ cấp BH trong mùa dịch. E có các thắc mắc sau:
- NLD làm việc tại DN,...bị tạm dừng hoạt động theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phòng, chống dịch COVID-19 => việc DN bị tạm dừng ở đây có phải làm hồ sơ cho CQT hay chỉ là tạm dừng giao dịch trực tiếp còn WFH vẫn được?
- Trong thời gian tạm dừng này DN phát sinh doanh thu, chi phí thì có hợp lý không? vì sếp e có quan điểm phát sinh dthu, chi phí không có nghĩa doanh nghiệp đang hoạt động.
Mong cả nhà cho e tham khảo ý kiến ạ!
- NLD làm việc tại DN,...bị tạm dừng hoạt động theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phòng, chống dịch COVID-19 => việc DN bị tạm dừng ở đây có phải làm hồ sơ cho CQT hay chỉ là tạm dừng giao dịch trực tiếp còn WFH vẫn được?
- Trong thời gian tạm dừng này DN phát sinh doanh thu, chi phí thì có hợp lý không? vì sếp e có quan điểm phát sinh dthu, chi phí không có nghĩa doanh nghiệp đang hoạt động.
Mong cả nhà cho e tham khảo ý kiến ạ!