Công ty em là công ty TNHH MTV vừa thành lập cuối tháng 9/2019, vẫn chưa đi vào hoạt động chính thức, chỉ gồm có em (GĐ) và chồng em (kế toán). Cho em xin hỏi:
1/ Đợt 25/11 này em có cần phải nộp bản khai báo tình hình sử dụng lao động không ạ? Nếu có thì có cần phải nộp cả bảng lương hay đóng BHXH không?
2/ Chồng em hiện đang là nhân viên của 1 cty khác, khi em đăng ký kinh doanh thì được tư vấn để tên chồng em vào vị trí kế toán (chồng em chưa được qua đào tạo). Giờ em muốn kiêm luôn vị trí đó thì tờ khai hình thức kế toán có cần phải thay đổi hay cần thủ tục gì cho bên cơ quan thuế không ạ? (em nộp tờ khai và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của quý rồi ạ).
Em xin cảm ơn!
1/ Đợt 25/11 này em có cần phải nộp bản khai báo tình hình sử dụng lao động không ạ? Nếu có thì có cần phải nộp cả bảng lương hay đóng BHXH không?
2/ Chồng em hiện đang là nhân viên của 1 cty khác, khi em đăng ký kinh doanh thì được tư vấn để tên chồng em vào vị trí kế toán (chồng em chưa được qua đào tạo). Giờ em muốn kiêm luôn vị trí đó thì tờ khai hình thức kế toán có cần phải thay đổi hay cần thủ tục gì cho bên cơ quan thuế không ạ? (em nộp tờ khai và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của quý rồi ạ).
Em xin cảm ơn!