Cần hỏi Hủy các số hóa đơn điện tử đã đăng ký với cơ quan thuế?

Hoanghuong

Sinh viên kế toán
Tham gia
7/8/19
Bài viết
16
Thích
6
Anh/chị cho em hỏi chút ạ!
Công ty e đã thông báo phát hành hóa đơn điện tử nhưng chưa sử dụng số nào, Giờ sếp muốn thay đổi 1 số thông tin trên mẫu hóa đơn đã gửi lên thuế
Vậy, Đến cuối kỳ báo Quý trên báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn e chỉ cần làm báo cáo hủy các số đã đăng ký lên thuế và khi e đăng ký hóa đơn điện tử mới thì chỉ cần làm thông báo phát hành hóa đơn mới như bình thường đúng không ạ, hay em có phải làm thêm thủ tục gì không. Mong các anh/chị ai đã gặp trường hợp này cho e xin ý kiến với ạ
Em cảm ơn!
 

Thức Nguyễn Văn

Administrator
Thành viên BQT
Top Poster Of Month
Tham gia
3/11/18
Bài viết
1,818
Thích
971
Anh/chị cho em hỏi chút ạ!
Công ty e đã thông báo phát hành hóa đơn điện tử nhưng chưa sử dụng số nào, Giờ sếp muốn thay đổi 1 số thông tin trên mẫu hóa đơn đã gửi lên thuế
Vậy, Đến cuối kỳ báo Quý trên báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn e chỉ cần làm báo cáo hủy các số đã đăng ký lên thuế và khi e đăng ký hóa đơn điện tử mới thì chỉ cần làm thông báo phát hành hóa đơn mới như bình thường đúng không ạ, hay em có phải làm thêm thủ tục gì không. Mong các anh/chị ai đã gặp trường hợp này cho e xin ý kiến với ạ
Em cảm ơn!
Đúng rồi em nhé, coi qua thông tư số 32/2011/TT-BTC xem hướng dẫn hủy thế nào em nhé