- Công ty: Công Ty TNHH MTV Sotrans Logistics
- Địa điểm làm việc: 1B Hoàng Diệu, Phường 13, Quận 4, Hồ Chí Minh
- Theo dõi các khoản khách hàng thanh toán qua ngân hàng, nhập giấy báo có để giảm công nợ của khách hàng.
- Quản lý công nợ phải thu, đôn đốc sales và các bộ phận thu hồi các khoản công nợ quá hạn.
- Theo dõi và thu hồi các khoản chi hộ cho khách hàng.
- Theo dõi, lập báo cáo tình hình số dư công nợ quá hạn. Lập thư nhắc nợ các khoản nợ quá hạn gửi khách hàng.
- Đối chiếu công nợ khách hàng với bảng kê chi tiết. Gửi thư xác nhận công nợ phải thu, phải trả.
- Quản lý công nợ phải trả, chịu trách nhiệm kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của bộ chứng từ thanh toán trước khi trình phê duyệt.
- Kiểm tra, theo dõi các khoản chi hoa hồng môi giới đã thanh toán.
- Theo dõi các khoản tạm ứng, nhập phiếu kế toán về các chi phí hàng không xuất và nhập tại sân bay, đường biển nhập và xuất tại cảng, chi phí giao nhận, nâng hạ…
- Thu hồi tạm ứng những khoản chi chưa sử dụng hết.
- Lập báo cáo giải trình công nợ hàng tháng.
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng:
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Du lịch hàng năm, team building, tập huấn, ....
- 6/12 tháng review lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...
Yêu cầu ứng viên:
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương ứng
- Tốt nghiệp các khoá đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ kế toán phù hợp với tiêu chuẩn quy định của Công ty, biết sử dụng vi tính và phần mềm kế toán, trình độ ngoại ngữ phù hợp với từng nhiệm vụ cụ thể, hiểu biết tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và đơn vị.
- Có kiến thức chuyên môn về kế toán tài chính, ngân hàng
- Email: hr-recruitment@sotransgroup.vn
- ĐT: 028 6268 5858 - ext 8140 (Ms Tú)