Em chào các anh chị!
Em có một vấn đề muốn nhờ anh chị hướng dẫn ạ! Công ty em là một công ty chế suất, năm 2023 đang trong quá trình xây dựng nhà xưởng nhưng có phát sinh các khoản chi phí khấu hao như tiền cơ sở hạ tầng, tiền thuế đất, tiền lương cho công nhân viên ban đầu, dọn nhà xưởng, lắp ráp kệ kê sản phẩm...... Em có thấy các chi phí khấu hao, phân bổ, chi phí lương đó được hạch toán sau đó điều chỉnh giảm chuyển sang đầu năm 2024 để phân bổ trong 12 tháng vì tháng 2 công ty em mới bắt đầu đi vào sản xuất, vậy có hợp lý không ạ!
Em cảm ơn ạ!
Em có một vấn đề muốn nhờ anh chị hướng dẫn ạ! Công ty em là một công ty chế suất, năm 2023 đang trong quá trình xây dựng nhà xưởng nhưng có phát sinh các khoản chi phí khấu hao như tiền cơ sở hạ tầng, tiền thuế đất, tiền lương cho công nhân viên ban đầu, dọn nhà xưởng, lắp ráp kệ kê sản phẩm...... Em có thấy các chi phí khấu hao, phân bổ, chi phí lương đó được hạch toán sau đó điều chỉnh giảm chuyển sang đầu năm 2024 để phân bổ trong 12 tháng vì tháng 2 công ty em mới bắt đầu đi vào sản xuất, vậy có hợp lý không ạ!
Em cảm ơn ạ!