- Tham gia
- 15/5/21
- Bài viết
- 48
- Thích
- 11
E chào cả nhà, e mới làm về tính giá thành có vấn đề này mong cả nhà giúp đỡ ạ
e làm kế toán nội bộ nên xuất hdon trên misa luôn, T12/24 do yêu cầu khách hàng nên có xuất hóa đơn trc cho khách, còn T1/25 mới thực hiện đơn hàng phát sinh chi phí. Vậy giờ e tính giá thành đơn hàng T1/25 hay T12/24 ạ?
mà phân bổ 154 là theo doanh thu, nếu tính T1/25 thì sẽ bị sót chi phí phân bổ cho đơn này, còn tính T12/24 thì lại chưa phát sinh chi phí làm thực tế
mong cả nhà giúp ẹ ạ, e cảm ơn!
e làm kế toán nội bộ nên xuất hdon trên misa luôn, T12/24 do yêu cầu khách hàng nên có xuất hóa đơn trc cho khách, còn T1/25 mới thực hiện đơn hàng phát sinh chi phí. Vậy giờ e tính giá thành đơn hàng T1/25 hay T12/24 ạ?
mà phân bổ 154 là theo doanh thu, nếu tính T1/25 thì sẽ bị sót chi phí phân bổ cho đơn này, còn tính T12/24 thì lại chưa phát sinh chi phí làm thực tế
mong cả nhà giúp ẹ ạ, e cảm ơn!