Chào cả nhà. Mọi người cho em hỏi 2 vấn đề sau với ạ:
1. Hiện tại đã phải đăng ký chứng từ thuế TNCN điện tử có cấp mã chưa? Hay 1/7 mới đăng ký được? Do em có hỏi bên phần mềm họ trả lời hiện tại hệ thống thuế chưa có chức năng cấp mã cho chứng từ thuế nên chưa đăng ký được. Mà theo em biết quy định bắt đầu thực hiện từ tháng 06
2. Mỗi lần khấu trừ thuế có bắt buộc phải xuất chứng từ ngay không ạ? Trước đây khi nào nhân viên có yêu cầu cấp chứng từ thì em mới cấp. Nếu như này thì đối với lao động thời vụ và lao động ký hợp đồng dài hạn có thay đổi gì không ạ?
Mong cả nhà giải đáp giúp em ạ.
Em cảm ơn.
1. Hiện tại đã phải đăng ký chứng từ thuế TNCN điện tử có cấp mã chưa? Hay 1/7 mới đăng ký được? Do em có hỏi bên phần mềm họ trả lời hiện tại hệ thống thuế chưa có chức năng cấp mã cho chứng từ thuế nên chưa đăng ký được. Mà theo em biết quy định bắt đầu thực hiện từ tháng 06
2. Mỗi lần khấu trừ thuế có bắt buộc phải xuất chứng từ ngay không ạ? Trước đây khi nào nhân viên có yêu cầu cấp chứng từ thì em mới cấp. Nếu như này thì đối với lao động thời vụ và lao động ký hợp đồng dài hạn có thay đổi gì không ạ?
Mong cả nhà giải đáp giúp em ạ.
Em cảm ơn.