Căn cứ nghị định 7- về thời điểm xuất hóa đơn dịch vụ: Thời điểm lập hóa đơn đối với cung cấp dịch vụ là thời điểm hoàn thành việc cung cấp dịch vụ (bao gồm cả cung cấp dịch vụ cho tổ chức, cá nhân nước ngoài) không phân biệt đã thu được tiền hay chưa thu được tiền. Trường hợp người cung cấp dịch vụ có thu tiền trước hoặc trong khi cung cấp dịch vụ thì thời điểm lập hóa đơn là thời điểm thu tiền (không bao gồm trường hợp thu tiền đặt cọc hoặc tạm ứng để đảm bảo thực hiện hợp đồng cung cấp các dịch vụ: Kế toán, kiểm toán, tư vấn tài chính, thuế; thẩm định giá; khảo sát, thiết kế kỹ thuật; tư vấn giám sát; lập dự án đầu tư xây dựng).”
A/C Cho e hỏi cty em có phát sinh DỊCH VỤ LẮP ĐẶT MÁY MÓC THIẾT BỊ có nhận cọc 50% sau ký hợp đồng và 50% thanh toán khi hoàn thành công việc ký biên bản nghiệm th vậy trường hợp này cty có phải xuất hóa đơn ra tại thời điểm nhận cọc hay k ạ, mong dc tư vấn ạ
A/C Cho e hỏi cty em có phát sinh DỊCH VỤ LẮP ĐẶT MÁY MÓC THIẾT BỊ có nhận cọc 50% sau ký hợp đồng và 50% thanh toán khi hoàn thành công việc ký biên bản nghiệm th vậy trường hợp này cty có phải xuất hóa đơn ra tại thời điểm nhận cọc hay k ạ, mong dc tư vấn ạ