Bên em làm dịch vụ, đưa khách ăn uống tại nhà hàng (chủ là HKD), giờ họ không xuất hóa đơn cho bên em (lý do sáp nhập chưa xuất được ngay mà 1 tuần sau mới xuất được). Em thấy lý do rất vô lý nhưng ko rõ tại sao họ ko xuất được, vậy giờ có cách nào để bên em hợp lý chi phí này không? Và 1 tuần sau họ xuất hóa đơn thì chi phí có chấp nhận được không? (Vẫn trong cùng quý kê khai)
Cách của em: Làm biên bản xác nhận dịch vụ tại thời điểm sử dụng.
1 tuần sau xuất hóa đơn thì yêu cầu ghi rõ nội dung xuất dịch vụ của ngày….tháng…..(tức ngày mà đã sử dụng DV): cái này chưa chắc họ đồng ý.
Anh chị có phương án nào khác e mong được chia sẻ ạ!
Cách của em: Làm biên bản xác nhận dịch vụ tại thời điểm sử dụng.
1 tuần sau xuất hóa đơn thì yêu cầu ghi rõ nội dung xuất dịch vụ của ngày….tháng…..(tức ngày mà đã sử dụng DV): cái này chưa chắc họ đồng ý.
Anh chị có phương án nào khác e mong được chia sẻ ạ!
Sửa lần cuối: