- Tham gia
- 24/7/25
- Bài viết
- 6
- Thích
- 2
Dạ a/c cho e hỏi vấn đề sau như này với ạ. E cảm ơn a/c nhiều ạ
1. Một bộ chứng từ bán hàng để sau này thuế kiểm tra có cần đầy đủ cả Hợp đồng và biên bản bàn giao k ạ, do bên e xin lại hợp đồng với biên bản của khách k đủ, rất khó để lấy lại về 1 bản lưu
2. Trên biên bản bàn giao chỉ có chữ ký của nhân viên 2 bên và đóng dấu treo công ty có được k ạ, hay bắt buộc phải là chữ ký giám đốc và đóng dấu 2 bên ạ
1. Một bộ chứng từ bán hàng để sau này thuế kiểm tra có cần đầy đủ cả Hợp đồng và biên bản bàn giao k ạ, do bên e xin lại hợp đồng với biên bản của khách k đủ, rất khó để lấy lại về 1 bản lưu
2. Trên biên bản bàn giao chỉ có chữ ký của nhân viên 2 bên và đóng dấu treo công ty có được k ạ, hay bắt buộc phải là chữ ký giám đốc và đóng dấu 2 bên ạ