Em chào anh chị ạ.
Bên em thuê văn phòng là tài sản của cá nhân, giá thuê chưa bao gồm VAT.
Trong trường hợp bên em không kê khai, nộp thuế thay chủ nhà thì ngoài vấn đề bị loại chi phí thuê nhà do không có chứng từ hợp lệ thì sẽ gặp những vấn đề gì nữa ạ?
P/S: Vấn đề là công ty đang khó khăn không muốn nộp thuế, và không muốn lấy chi phí thuê nhà thì nên tư vấn cho giám đốc như thế nào ạ (địa chỉ thuê và địa chỉ trụ sở trên giấy DKKD)
Anh chị đi qua lướt thấy bài em thì có gì chỉ giúp e với ạ. Em xin cảm ơn!
Bên em thuê văn phòng là tài sản của cá nhân, giá thuê chưa bao gồm VAT.
Trong trường hợp bên em không kê khai, nộp thuế thay chủ nhà thì ngoài vấn đề bị loại chi phí thuê nhà do không có chứng từ hợp lệ thì sẽ gặp những vấn đề gì nữa ạ?
P/S: Vấn đề là công ty đang khó khăn không muốn nộp thuế, và không muốn lấy chi phí thuê nhà thì nên tư vấn cho giám đốc như thế nào ạ (địa chỉ thuê và địa chỉ trụ sở trên giấy DKKD)
Anh chị đi qua lướt thấy bài em thì có gì chỉ giúp e với ạ. Em xin cảm ơn!