- Tham gia
- 4/9/21
- Bài viết
- 1
- Thích
- 0
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên điều hành, lập hóa đơn bán hàng nội bộ
- Kiểm tra đối chiếu số liệu mua bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ.
- Định khoản, vào phần mềm kế toán các chứng từ tiền gửi, ký quỹ, tiền vay ngân hàng.
- Thực hiện xử lý các nghiệp vụ kế toán bán hàng, kế toán công nợ.
- Hỗ trợ công việc của phòng Kế toán.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
- Lương từ 6 - 9 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định
- Môi trường làm việc chủ động, có cơ hội học hỏi và phát triển năng lực bản thân.
- Được hỗ trợ và đào tạo trong công việc chuyên môn
- Làm việc 8h/ngày từ 8h00 đến 17h30, (nghỉ chủ nhật, có thể nghỉ chủ nhật luân phiên)
- Thưởng các ngày lễ lớn + lương tháng 13
- Du lịch toàn công ty ít nhất 1 lần/năm.
- Các quyền lợi khác được hưởng theo quy định chung của Công ty.
3. YÊU CẦU:
- KINH NGHIỆM 1 NĂM Ở VỊ TRÍ TƯƠNG ĐƯƠNG
- Tốt nghiệp cao đẳng, Đại Học chuyên ngành kế toán.
- Thành thạo word, excel, tin học văn phòng.
- Cần thận, tỉ mỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ.
- Đã từng làm qua mô hình công ty Thương mại và đã sử dụng kế toán Misa
- Độ tuổi 24 -32 tuổi
- Muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
4. Địa điểm làm việc: Ngõ 109 Trường Chinh – Thanh Xuân – HN
Hoặc Số 50 Lê Văn Lương - Trung Hòa – HN
CV xin gửi về: Email: phong.hcns.sakura@gmail.com
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Phòng nhận sự: Ms Linh: 0982412845/ Mrs Thủy 0989.742.689 (zalo, call)
Attached Files:
-
- File size
- 21.7 KB
- Lượt xem
- 5