Anh chị cho em hỏi. Công ty em ở TP Hồ Chí Minh em có 1 chi nhánh ở khác quận nhưng cùng thành phố hạch toán phụ thuộc. Thường là công ty sẽ nhận đơn hàng của khách xong sẽ chuyển đơn hàng về kho đóng hay về chi nhánh cùng tỉnh đóng hàng chuyển cho khách. Nhưng lâu lâu cũng có 1 số khách lẻ vào mua hàng ở chi nhánh. Vậy chi nhánh cùng tỉnh hạch toán phụ thuộc với công ty có phải đăng ký sử dụng hóa đơn riêng hay em có thể dùng chung hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền xuất cho khách mua lẻ ở chi nhánh đó. Chi nhánh có mã số thuế riêng không có tài khoản không có con dấu. Với em chưa hiểu trên hóa đơn theo thông tư 70 có dòng ở chỗ người bán là mã cửa hàng, tên cửa hàng, cái này em có thể ghi tên mã chi nhánh tên chi nhánh hạch toán phụ thuộc khi xuất hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền mà xuất chung mẫu hóa đơn của công ty không ạ. Cám ơn anh chị