Anh chị cho e hỏi. Cty e hạch toán theo pp trực tiếp. Nộp thuế trực tiếp theo DT. Nộp bản giấy trực tiếp cho cơ quan thuế. Ko kê khai trên PM. Tháng này em làm báo cáo sử dụng hđ và khai thuế theo mẫu 04/gtgt mang nộp và nộp thuế cho nhà nước rồi. Nhưng về phát hiện kê thiếu hđ đầu ra và bc sử dụng hoá đơn sai số liệu. Vậy em làm bản khác đi nộp được ko ạ.
- Hóa đơn đầu ra xuất bán phát sinh kỳ nào thì bạn thực hiện khai bổ sung, điều chỉnh kỳ tính thuế phát sinh hóa đơn đó theo quy định.
Hồ sơ khai bổ sung gồm:
Điểm b, Khoản 5 Điều 10 Thông tư số 156/2013/TT-BTC ngày 06/11/2013 của Bộ Tài chính thì hồ sơ khai bổ sung bao gồm: - Tờ khai thuế của kỳ tính thuế bị sai sót đã được bổ sung, điều chỉnh; - Bản giải trình khai bổ sung, điều chỉnh mẫu số 01/KHBS ban hành kèm theo Thông tư này (trong trường hợp khai bổ sung, điều chỉnh có phát sinh chênh lệch tiên thuê); - Tài liệu kèm theo giải thích số liệu trong bản giải trình khai bổ sung, điều chỉnh.”