- Tham gia
- 24/8/21
- Bài viết
- 24
- Thích
- 2
Công ty e có mua bảo hiểm cho tài sản cố định với giá trị bảo hiểm là 65.885.000 cả thuế VAT, thời hạn bảo hiểm từ 5/12/2020 đến 4/12/2021. Thanh toán phí bảo hiểm làm 2 kỳ là tháng 12/2020 và tháng 3/2021. 2 kỳ thanh toán bên bảo hiểm đều xuất hóa đơn về cho công ty. Vậy khi hạch toán e đưa tiền bảo hiểm vào chi phí luôn được không hay phải thực hiện phân bổ, nếu thực hiện phân bổ thì hóa đơn tháng 3/2021 e ghi tăng từ 1/3 và phân bổ từ tháng 3 đến tháng 12 ạ? Mong các anh chị giúp đỡ ạ.