- Tham gia
- 17/11/22
- Bài viết
- 33
- Thích
- 11
Mọi người ơi, công ty em cung cấp dịch vụ.
Cho em hỏi là: Tài liệu chứng minh dịch vụ hoàn thành em nên sử dụng biên bản thanh lý hợp đồng hay biên bản xác nhận hoàn thành dịch vụ ạ? (Vì lĩnh vực dịch vụ bên em thu tiền trước và xuất hóa đơn ở thời điểm thu tiền. Em muốn sử dụng mẫu nào đó để chứng minh dịch vụ hoàn thành, tránh bị kéo doanh thu khi tính thuế TNDN)
Cho em hỏi là: Tài liệu chứng minh dịch vụ hoàn thành em nên sử dụng biên bản thanh lý hợp đồng hay biên bản xác nhận hoàn thành dịch vụ ạ? (Vì lĩnh vực dịch vụ bên em thu tiền trước và xuất hóa đơn ở thời điểm thu tiền. Em muốn sử dụng mẫu nào đó để chứng minh dịch vụ hoàn thành, tránh bị kéo doanh thu khi tính thuế TNDN)