Em chào cả nhà, em có vấn đề sau nhờ mọi người tư vấn giúp em:
Thứ 1: bên công ty em muốn thành lập quỹ khen thưởng phúc lợi thì em làm những hồ sơ gì để thành lập quỹ khen thưởng phúc lợi?
Thứ 2: khi chi ra từ quỹ này thì mình có những chứng từ gì để đảm bảo là chi phí hợp lý?
Thứ 3: quỹ này mình trích không vượt quá một tháng lương bình quân năm và nếu dùng không hết thì có phải hoàn quỹ gì hay không?
Em cảm ơn !
Thứ 1: bên công ty em muốn thành lập quỹ khen thưởng phúc lợi thì em làm những hồ sơ gì để thành lập quỹ khen thưởng phúc lợi?
Thứ 2: khi chi ra từ quỹ này thì mình có những chứng từ gì để đảm bảo là chi phí hợp lý?
Thứ 3: quỹ này mình trích không vượt quá một tháng lương bình quân năm và nếu dùng không hết thì có phải hoàn quỹ gì hay không?
Em cảm ơn !