Mọi người cho em hỏi như sau ạ:
ông chủ tịch hội đồng quản trị ở cty em có 3 khoản thu nhập:
1. Lương lãnh đạo : đã khấu trừ tính thuế luỹ tiến
2. Lương ban kiểm soát / lãnh đạo : đã khấu trừ thuế tncn 10%
3. Cổ tức cổ phiếu đã khấu trừ khi trả cổ tức
Như vậy Cuối năm bác này tự quyết toán ( giao em làm hộ) sẽ cộng 3 nguồn thu nhập này lại và cộng các khoản thuế đã khấu trừ và giảm trừ bản thân , đưa hết vào quyết toán thuế tncn của bác í phải ko ạ?
vậy thì cty em sẽ viết cho bác í ( cũng là em làm) 2 tờ chứng từ khấu trừ thuế tncn: 1 cái viết cho cổ tức đã khấu trừ, 1 cái cho 2 khoản lương kia, phải không ạ?
ông chủ tịch hội đồng quản trị ở cty em có 3 khoản thu nhập:
1. Lương lãnh đạo : đã khấu trừ tính thuế luỹ tiến
2. Lương ban kiểm soát / lãnh đạo : đã khấu trừ thuế tncn 10%
3. Cổ tức cổ phiếu đã khấu trừ khi trả cổ tức
Như vậy Cuối năm bác này tự quyết toán ( giao em làm hộ) sẽ cộng 3 nguồn thu nhập này lại và cộng các khoản thuế đã khấu trừ và giảm trừ bản thân , đưa hết vào quyết toán thuế tncn của bác í phải ko ạ?
vậy thì cty em sẽ viết cho bác í ( cũng là em làm) 2 tờ chứng từ khấu trừ thuế tncn: 1 cái viết cho cổ tức đã khấu trừ, 1 cái cho 2 khoản lương kia, phải không ạ?