Em mua văn phòng phẩm, giấy a4, bút, ghim, giấy nhớ, máy dập ghim (trên một triệu), robot hút bụi (vài triệu)..... về nhập kho r xuất hết ra xong cho vô 1 lèo chi phí quản lí dn đc ko ạ. Hay từ bao nhiêu nên trích chi phí dần.
Em mua văn phòng phẩm, giấy a4, bút, ghim, giấy nhớ, máy dập ghim (trên một triệu), robot hút bụi (vài triệu)..... về nhập kho r xuất hết ra xong cho vô 1 lèo chi phí quản lí dn đc ko ạ. Hay từ bao nhiêu nên trích chi phí dần.
Những đồ VPP bạn đưa hết vào chi phí 1 lần luôn được, nhưng robot hút bui thì bạn nên đưa vào chi phí trả trước rồi phân bổ dần ( tối đa 24 tháng) vì thời gian sử dung của máy hút bụi chắc chăn phải hơn 1 năm, như vậy sẽ đúng vơi nguyên tắc phù hợp trong kế toán