- Tham gia
- 6/3/21
- Bài viết
- 141
- Thích
- 32
Em chào anh/chị ạ!
Anh chị cho e hỏi chút bên e bán hàng trên sàn thương mại điện tử lazada, hàng ngày đóng gói hàng hóa gửi đi cho bên vận chuyển lazada:
- Bên e có nhập túi nilon, giấy chống sóc về đóng hàng hóa gửi đi, vậy anh/chị cho e hỏi cái này e nên lên định mức xong tính chi phí phân bổ hàng tháng hay là xuất vào chi phí bán hàng luôn ạ
Vì e thấy hàng tháng phát sinh nhập rất nhiều các chi phí này e đang ko biết nên làm cách nào cho hợp lý và đúng ạ
Mong anh/chị hướng dẫn giúp e ạ
Em cảm ơn anh/chị ạ!
Anh chị cho e hỏi chút bên e bán hàng trên sàn thương mại điện tử lazada, hàng ngày đóng gói hàng hóa gửi đi cho bên vận chuyển lazada:
- Bên e có nhập túi nilon, giấy chống sóc về đóng hàng hóa gửi đi, vậy anh/chị cho e hỏi cái này e nên lên định mức xong tính chi phí phân bổ hàng tháng hay là xuất vào chi phí bán hàng luôn ạ
Vì e thấy hàng tháng phát sinh nhập rất nhiều các chi phí này e đang ko biết nên làm cách nào cho hợp lý và đúng ạ
Mong anh/chị hướng dẫn giúp e ạ
Em cảm ơn anh/chị ạ!