- Tham gia
- 17/11/21
- Bài viết
- 9
- Thích
- 0
Em chào anh chị! Anh chị cho em hỏi với ạ
Công ty em có mua hàng tháng 10 năm 2020 nhưng đến tháng 4 năm 2021 mới sử dụng đến và phát hiện ra lỗi một phần lô hàng đó, 2 bên đã thống nhất là bên em xuất trả lại phần hàng bị lỗi đó vào tháng 4 năm 2021 thì bên em sẽ kê khai và hạch toán thế nào ạ?
Em cảm ơn ạ!
Công ty em có mua hàng tháng 10 năm 2020 nhưng đến tháng 4 năm 2021 mới sử dụng đến và phát hiện ra lỗi một phần lô hàng đó, 2 bên đã thống nhất là bên em xuất trả lại phần hàng bị lỗi đó vào tháng 4 năm 2021 thì bên em sẽ kê khai và hạch toán thế nào ạ?
Em cảm ơn ạ!