Anh chị cho em hỏi 1 tí ạ!
Trong tháng em có vận chuyển hàng cho Cty A, vì vận chuyển nhiều chuyến trong 1 tháng nên cuối tháng e có xuất HĐ 1 lần cho đợt vận chuyển đó, tháng trước thì kế toán xuất hóa đơn ghi số lượng là 1 và đơn giá thành tiền thuế bt, nhưng em thấy k hợp lý nên tháng này em xuất HĐ ghi kèm bảng kê, và phần đơn vị tính, số lượng và đơn giá để trống, e chỉ điền phần thành tiền, và trên hđ điện tử e có ghi rõ là kèm theo bảng kê số..... Nhưng giờ khi yêu cầu thanh toán bên cty bắt bẻ e xuất hóa đơn để trống nên hóa đơn đó k hợp lệ, anh chị cho em hỏi, có nghị định nào quy định không ạ, trong bảng kê em kê đầy đủ đơn giá, thành tiền, thuế suất đầy đủ luôn rồi ạ
Em cảm ơn!
Trong tháng em có vận chuyển hàng cho Cty A, vì vận chuyển nhiều chuyến trong 1 tháng nên cuối tháng e có xuất HĐ 1 lần cho đợt vận chuyển đó, tháng trước thì kế toán xuất hóa đơn ghi số lượng là 1 và đơn giá thành tiền thuế bt, nhưng em thấy k hợp lý nên tháng này em xuất HĐ ghi kèm bảng kê, và phần đơn vị tính, số lượng và đơn giá để trống, e chỉ điền phần thành tiền, và trên hđ điện tử e có ghi rõ là kèm theo bảng kê số..... Nhưng giờ khi yêu cầu thanh toán bên cty bắt bẻ e xuất hóa đơn để trống nên hóa đơn đó k hợp lệ, anh chị cho em hỏi, có nghị định nào quy định không ạ, trong bảng kê em kê đầy đủ đơn giá, thành tiền, thuế suất đầy đủ luôn rồi ạ
Em cảm ơn!