Mọi người cho em hỏi, chứng từ khấu trừ thuế có được cấp khi cty không khấu trừ thuế TNCN ko?
Cty em có 1 nhân viên thu nhập 2 nơi, 1 là công ty em, 2 là hoa hồng lazada.
Thứ 1: cty em sẽ cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN tiền lương 1 năm cho nhân viên, trích số tiền khấu trừ nộp thuế lá xong.
Thứ 2: người lao động nói hoa hồng mỗi tháng bên lazada dưới 2tr nên bên lazada ko khấu trừ 10%, quyết toán thì bên lazada sẽ cấp chứng từ khấu trừ thuế hoa hồng cả năm cho nld đi quyết toán.
Em thắc mắc là không khấu trừ thuế TNCN sao cấp chứng tư khấu trừ thuế được? vậy dòng số tiền đã khấu trừ trên chứng từ khấu trừ thuế TNCN ko lẽ ngta ghi là 0? vì tiền hoa hồng ngta đã nhận hết rồi ko lẽ phải tính tổng lại nộp lại cty 10% thì mới cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN?
Cty em có 1 nhân viên thu nhập 2 nơi, 1 là công ty em, 2 là hoa hồng lazada.
Thứ 1: cty em sẽ cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN tiền lương 1 năm cho nhân viên, trích số tiền khấu trừ nộp thuế lá xong.
Thứ 2: người lao động nói hoa hồng mỗi tháng bên lazada dưới 2tr nên bên lazada ko khấu trừ 10%, quyết toán thì bên lazada sẽ cấp chứng từ khấu trừ thuế hoa hồng cả năm cho nld đi quyết toán.
Em thắc mắc là không khấu trừ thuế TNCN sao cấp chứng tư khấu trừ thuế được? vậy dòng số tiền đã khấu trừ trên chứng từ khấu trừ thuế TNCN ko lẽ ngta ghi là 0? vì tiền hoa hồng ngta đã nhận hết rồi ko lẽ phải tính tổng lại nộp lại cty 10% thì mới cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN?