Em xin nhờ anh/ chị trợ giúp ạ
Công ty em có 2 chi nhánh cùng tỉnh và 3 chi nhánh khác tỉnh. Đều đăng ký là chi nhánh phụ thuộc
Vậy anh/ chị cho em hỏi như sau:
1. Doanh thu hiện bên em đang xuất từ hóa đơn tại trự sở chính
2. Các chi phí đều hạch toán về trụ sở chính
3. Báo cáo tài chính là báo cáo của trụ sở chính
4. Đối với các chi nhánh đều khai nộp thuế GTGT không phát sinh
Vậy bên em em có phải phân bổ doanh thu và chi phí theo chi nhánh. Cũng như nộp BCTC cho chi nhánh không ạ?
Nếu phân bổ BCTC cho chi nhánh. Vậy BCTC trụ sở là báo cáo hợp nhất phải không ạ?
Em xin cảm ơn ạ
Công ty em có 2 chi nhánh cùng tỉnh và 3 chi nhánh khác tỉnh. Đều đăng ký là chi nhánh phụ thuộc
Vậy anh/ chị cho em hỏi như sau:
1. Doanh thu hiện bên em đang xuất từ hóa đơn tại trự sở chính
2. Các chi phí đều hạch toán về trụ sở chính
3. Báo cáo tài chính là báo cáo của trụ sở chính
4. Đối với các chi nhánh đều khai nộp thuế GTGT không phát sinh
Vậy bên em em có phải phân bổ doanh thu và chi phí theo chi nhánh. Cũng như nộp BCTC cho chi nhánh không ạ?
Nếu phân bổ BCTC cho chi nhánh. Vậy BCTC trụ sở là báo cáo hợp nhất phải không ạ?
Em xin cảm ơn ạ