Makusmi4e Kế Toán 3/12/25 #1 Tham gia 28/3/25 Bài viết 81 Thích 10 Anh chị cho em hỏi cty em mua 200 cuộn băng keo về dán thùng carton khi đóng hàng gửi đi cho khách. Vậy chi phí này em phân bổ khoảng 3-6 tháng được ko? hay là em phải nhập kho và lập phiếu xuất kho khi lấy từng cuộn ra dùng ạ 3/12/25 #1
Anh chị cho em hỏi cty em mua 200 cuộn băng keo về dán thùng carton khi đóng hàng gửi đi cho khách. Vậy chi phí này em phân bổ khoảng 3-6 tháng được ko? hay là em phải nhập kho và lập phiếu xuất kho khi lấy từng cuộn ra dùng ạ
HongHue123 Thành Viên TVN 3/12/25 #2 Tham gia 1/10/25 Bài viết 148 Thích 51 Nhập kho và dùng đến đâu xuất đến đó thì đúng bản chất hơn đó bạn 3/12/25 #2