- Tham gia
- 21/9/19
- Bài viết
- 33
- Thích
- 7
Mọi người cho em hỏi với ạ. bên em có trường hợp làm hàng cho KH A ( công ty chế xuất), đã xuất hóa đơn và mở tờ khai rồi, giờ kiểm tra đơn hàng đó thì bị lỗi dẫn đến bên A phải tự sửa chi phí là 10tr. Chi phí này sẽ cấn trừ vào công nợ bên em đã xuất hóa đơn vừa rồi ạ. Bên em có làm biên bản cấn trừ công nợ và giấy xác nhận lỗi phải sửa lại. Vậy số tiền cấn trừ 10tr kia em có phải xuất hóa đơn không ạ? Có cần thêm chứng từ gì kẹp vào để hợp lí chi phí đó không ạ?