TGĐ đi công tác, có QĐ cử đi công tác (ko có Kế hoạch cụ thể do đây là Công tác tìm kiếm khách hàng, xúc tiến đầu tư, lịch trình phụ thuộc vào KH)
Vì vậy hiện Cty chỉ có Hoá đơn vé máy bay, e-ticket. Còn phòng khách sạn do TGĐ đặt trực tiếp tại Hotel, thanh toán qua thẻ Visa của Công ty, ko có hoá đơn hay xác nhận nào khác.
Trên ibank hiện rõ nội dung Retail-542726******4103-526743-2025-09-23 12:51:56-HYATTONTHEBUND
Vậy phần chi phí này có được coi là chi phí hợp lý ko ạ?
Vì vậy hiện Cty chỉ có Hoá đơn vé máy bay, e-ticket. Còn phòng khách sạn do TGĐ đặt trực tiếp tại Hotel, thanh toán qua thẻ Visa của Công ty, ko có hoá đơn hay xác nhận nào khác.
Trên ibank hiện rõ nội dung Retail-542726******4103-526743-2025-09-23 12:51:56-HYATTONTHEBUND
Vậy phần chi phí này có được coi là chi phí hợp lý ko ạ?