T10, mình thuê vận chuyển hàng hóa với hộ kinh doanh. Có hợp đồng
Cuối tháng làm bảng kê cho họ để họ mang ra thuế nơi họ đăng ký để xuất hóa đơn mà đến nay giữa T11 rồi mà bên Hộ kinh doanh đấy chưa viết được hóa đơn. Lý do bên thuế trả lời là họ chưa có giấy phép kinh doanh vận tải cũng như phương tiện của họ không đủ điều kiện đảm bảo để vận chuyển nên ko xuất hóa đơn.
Nếu xử lý xong thì cũng phải hết T11 và đồng nghĩa T10 cũng như T11 họ sẽ ko xuất hóa đơn được.
Vậy mình phải làm như thế nào để ghi nhận chi phí cho T10 và sắp tới là T11.
Cuối tháng làm bảng kê cho họ để họ mang ra thuế nơi họ đăng ký để xuất hóa đơn mà đến nay giữa T11 rồi mà bên Hộ kinh doanh đấy chưa viết được hóa đơn. Lý do bên thuế trả lời là họ chưa có giấy phép kinh doanh vận tải cũng như phương tiện của họ không đủ điều kiện đảm bảo để vận chuyển nên ko xuất hóa đơn.
Nếu xử lý xong thì cũng phải hết T11 và đồng nghĩa T10 cũng như T11 họ sẽ ko xuất hóa đơn được.
Vậy mình phải làm như thế nào để ghi nhận chi phí cho T10 và sắp tới là T11.