Chào quý anh chị
Công ty em hoạt động về lĩnh vực môi giới bất động sản, bên em ký kết với chủ đầu tư để tìm kiếm khách hàng mua dự án, trong quá trình tìm kiếm khách hàng bên em có làm những nội dung để MKT như:
- Tài trợ phần thưởng trong các giải đấu thể thao để tăng sự hiện diện cũng như kết nối được với nhiều khách hàng
- Tổ chức các event, hoạt động cộng đồng như: chạy bộ, hội chợ, mini show, tổ chức đêm nhạc...để thu hút, tìm kiếm thêm tệp khách hàng cũng như tăng sự hiện diện của hình ảnh công ty
Các hoạt động thật ra để mà đo lường được chính xác có hiệu quả đến hoạt động sản xuất kinh doanh hay không thì hầu như rất khó, tuy nhiên nó là kênh giúp mình tiếp cận được rất nhiều tệp khách hàng.
Em cũng có hỏi qua 1 số bạn bè thì để bảo vệ các chi phí này khi quyết toán thì khá rủi ro, vậy nên, anh chị có kinh nghiệm trong nội dung này xin hướng dẫn giúp em để làm sao có thể bảo vệ các chi phí này khi quyết toán thuế ạ?
Em cảm ơn
Công ty em hoạt động về lĩnh vực môi giới bất động sản, bên em ký kết với chủ đầu tư để tìm kiếm khách hàng mua dự án, trong quá trình tìm kiếm khách hàng bên em có làm những nội dung để MKT như:
- Tài trợ phần thưởng trong các giải đấu thể thao để tăng sự hiện diện cũng như kết nối được với nhiều khách hàng
- Tổ chức các event, hoạt động cộng đồng như: chạy bộ, hội chợ, mini show, tổ chức đêm nhạc...để thu hút, tìm kiếm thêm tệp khách hàng cũng như tăng sự hiện diện của hình ảnh công ty
Các hoạt động thật ra để mà đo lường được chính xác có hiệu quả đến hoạt động sản xuất kinh doanh hay không thì hầu như rất khó, tuy nhiên nó là kênh giúp mình tiếp cận được rất nhiều tệp khách hàng.
Em cũng có hỏi qua 1 số bạn bè thì để bảo vệ các chi phí này khi quyết toán thì khá rủi ro, vậy nên, anh chị có kinh nghiệm trong nội dung này xin hướng dẫn giúp em để làm sao có thể bảo vệ các chi phí này khi quyết toán thuế ạ?
Em cảm ơn