- Tham gia
- 29/10/19
- Bài viết
- 45
- Thích
- 8
Chào cả nhà ạ!
Nhờ cả nhà tư vấn giúp mình với ạ.
Cty mình hoạt động đại lý bảo hiểm. Năm 23 phát sinh chi phí sửa chữa văn phòng 300tr. Cty mình sẽ được Tổng cty hỗ trợ lại chi phí văn phòng này nếu có doanh thu. Và đại lý mình cũng có doanh thu nên được hỗ trợ lại phần chi phí này. Nhưng Tổng cty lại ko yêu cầu xuất hóa đơn khoản 300tr hỗ trợ đó và bên mình cũng ko xuất hóa đơn. Vậy chi phí sửa chữa này mình có được khấu hao đưa vào chi phí hợp lý ko ạ? Còn khoản thu vào 300tr của Tổng cty em phải làm sao ạ?
Nhờ cả nhà giúp em với ạ.
Em cảm ơn rất nhiều.
Nhờ cả nhà tư vấn giúp mình với ạ.
Cty mình hoạt động đại lý bảo hiểm. Năm 23 phát sinh chi phí sửa chữa văn phòng 300tr. Cty mình sẽ được Tổng cty hỗ trợ lại chi phí văn phòng này nếu có doanh thu. Và đại lý mình cũng có doanh thu nên được hỗ trợ lại phần chi phí này. Nhưng Tổng cty lại ko yêu cầu xuất hóa đơn khoản 300tr hỗ trợ đó và bên mình cũng ko xuất hóa đơn. Vậy chi phí sửa chữa này mình có được khấu hao đưa vào chi phí hợp lý ko ạ? Còn khoản thu vào 300tr của Tổng cty em phải làm sao ạ?
Nhờ cả nhà giúp em với ạ.
Em cảm ơn rất nhiều.