Em chào mọi người ạ. Em có vấn đề muốn hỏi mong mọi người giúp đỡ. Cty em có thuê xe tải của 1 cá nhân về để vận chuyển hàng hóa thì có phát sinh chi phí xăng dầu, cước đường bộ rất nhiều, em có cần làm 1 bảng tiêu hao nhiên liệu của xe tải đó và số km đi để khi đưa các chi phí đó vào là hợp lý k ạ. Vì các chi phí này em phát sinh trải đều trong tháng mà hóa đơn bán hàng em lại thường xuất vào cuối tháng nên nếu đưa hết vào thì em sợ là k hợp lý so với hóa đơn bán hàng. Và chi phí thuê xe tải đó đã bao gồm cả người lái 18tr/tháng em cần phải làm gì ngoài cái hợp đồng thuê xe để chi phí đó đưa vào sẽ hợp lý ạ.