Hi cả nhà, em có vấn đề sau nhờ mọi người tư vấn giúp em: công ty em có chính sách cuối mỗi tháng sẽ có quyết định khen thưởng cho các nhân viên làm việc hiệu quả( hoàn thành tốt công việc giao, hỗ trợ khâu sản xuất để kịp tiến độ giao hàng,...) thì những khoản chi trên em phải có bộ chứng từ gì để đáp ứng là chi phí hợp lý khi quyết toán ạ.
Hồ sơ em đang có như: quyết định khen thưởng, danh sách khen thưởng kèm theo và chuyển khoản từ tài khoản cty.
Vì lần đầu phát sinh khoản này nên em cũng chưa biết thế nào cho đúng.
Em cảm ơn
Hồ sơ em đang có như: quyết định khen thưởng, danh sách khen thưởng kèm theo và chuyển khoản từ tài khoản cty.
Vì lần đầu phát sinh khoản này nên em cũng chưa biết thế nào cho đúng.
Em cảm ơn