Em có vài vấn đề cần hỏi ạ.
1, Công ty em mua hàng của 1 công ty B, hàng của CTy B là hàng nhập khẩu, khi công ty B nhận đc hàng từ nước ngoài, thông quan xong hàng không đưa về công ty B để nhập kho mà xuất thẳng từ cảng về kho cty e luôn, công ty B k nhập kho của họ nên k có phiếu xuất, nay em yêu cầu phiếu xuất kho thì họ bảo là không có phiếu xuất, vậy chứng từ ghi nhận chi phí của em có cần phiếu xuất kho của công ty B không ạ.
2, Chứng từ mua bán trong nước em yêu cầu cty B cung cấp gồm: Hợp đồng mua bán, hóa đơn GTGT, Phiếu xuất kho, biên bản giao - nhận hàng hóa, thanh lý hợp đồng. Như vậy đã đủ chứng từ để ghi nhận chi phí được trừ khi tính thuế chưa ạ ?
Em cảm ơn cả nhà
1, Công ty em mua hàng của 1 công ty B, hàng của CTy B là hàng nhập khẩu, khi công ty B nhận đc hàng từ nước ngoài, thông quan xong hàng không đưa về công ty B để nhập kho mà xuất thẳng từ cảng về kho cty e luôn, công ty B k nhập kho của họ nên k có phiếu xuất, nay em yêu cầu phiếu xuất kho thì họ bảo là không có phiếu xuất, vậy chứng từ ghi nhận chi phí của em có cần phiếu xuất kho của công ty B không ạ.
2, Chứng từ mua bán trong nước em yêu cầu cty B cung cấp gồm: Hợp đồng mua bán, hóa đơn GTGT, Phiếu xuất kho, biên bản giao - nhận hàng hóa, thanh lý hợp đồng. Như vậy đã đủ chứng từ để ghi nhận chi phí được trừ khi tính thuế chưa ạ ?
Em cảm ơn cả nhà