Em chào anh chị ,
Em có câu hỏi nhờ anh chị giải đáp ạ. Bên em là doanh nghiệp xây lắp công trình, tháng vừa rồi mới mua 1 sàn vp mới để mở rộng quy mô công ty. Vì vậy sàn văn phòng cũ bên em đã cho 1 công ty khác thuê lại. Tiền thuê sẽ được thanh toán 3 tháng/lần
Vậy khi cho thuê lại như này bên em có bắt buộc phải xuất hóa đơn cho bên đi thuê không ạ, nếu xuất hóa đơn thì xuất theo từng đợt thanh toán hay xuất như nào ạ. Và thuế GTGT kia bên đi thuê sẽ chịu theo quy định của nhà nước có đúng không ạ.
Nhờ anh chị tư vấn giải đáp giúp em vấn đề này với ạ.
Em cảm ơn ac nhiều ạ
Em có câu hỏi nhờ anh chị giải đáp ạ. Bên em là doanh nghiệp xây lắp công trình, tháng vừa rồi mới mua 1 sàn vp mới để mở rộng quy mô công ty. Vì vậy sàn văn phòng cũ bên em đã cho 1 công ty khác thuê lại. Tiền thuê sẽ được thanh toán 3 tháng/lần
Vậy khi cho thuê lại như này bên em có bắt buộc phải xuất hóa đơn cho bên đi thuê không ạ, nếu xuất hóa đơn thì xuất theo từng đợt thanh toán hay xuất như nào ạ. Và thuế GTGT kia bên đi thuê sẽ chịu theo quy định của nhà nước có đúng không ạ.
Nhờ anh chị tư vấn giải đáp giúp em vấn đề này với ạ.
Em cảm ơn ac nhiều ạ