Nhờ anh chị hỗ trợ giúp em với ạ.
Từ đầu năm đến giờ bên em có mua máy móc, vật tư của công ty A rất nhiều, hằng tháng có đối chiếu công nợ.
Đến tháng 11 vừa rồi, bên A có gửi cho bên em biên bản giảm trừ công nợ, nội dung là chính sách ưu đãi, hỗ trợ cho công ty 100 triệu đồng.
Vậy với khoản 100tr này em có phải xuất hóa đơn không ạ.
Và em đưa vào khoản thu nhập khác thì đúng không ạ.
Từ đầu năm đến giờ bên em có mua máy móc, vật tư của công ty A rất nhiều, hằng tháng có đối chiếu công nợ.
Đến tháng 11 vừa rồi, bên A có gửi cho bên em biên bản giảm trừ công nợ, nội dung là chính sách ưu đãi, hỗ trợ cho công ty 100 triệu đồng.
Vậy với khoản 100tr này em có phải xuất hóa đơn không ạ.
Và em đưa vào khoản thu nhập khác thì đúng không ạ.