Cả nhà cho em hỏi TH này với ạ:
Bên em có cử người đi công tác + mời 2 đối tác làm dịch vụ bên XNK, định giá máy móc đi cùng hỗ trợ giám định máy trước khi mua máy. cty chỉ phải chi trả tiền công tác phí phát sinh cho đối tác đi cùng mà k phải trả thêm khoản phí nào. Vậy để ghi nhận cp công tác phí phát sinh của đối tác thì cần những chứng từ gì? và chi phí này được ghi nhận vào TK nào thì hợp lý.
Em xin cảm ơn!
Bên em có cử người đi công tác + mời 2 đối tác làm dịch vụ bên XNK, định giá máy móc đi cùng hỗ trợ giám định máy trước khi mua máy. cty chỉ phải chi trả tiền công tác phí phát sinh cho đối tác đi cùng mà k phải trả thêm khoản phí nào. Vậy để ghi nhận cp công tác phí phát sinh của đối tác thì cần những chứng từ gì? và chi phí này được ghi nhận vào TK nào thì hợp lý.
Em xin cảm ơn!