- Tham gia
- 14/2/20
- Bài viết
- 53
- Thích
- 12
Em chào anh chị!
Năm 2019 Lao động A làm việc cho 5 công ty 1 lúc (1 công ty đóng BHXH còn các công ty kia là cộng tác viên).
Năm 2021 công ty nhận được công văn của Thuế về việc truy thu thuế TNCN của lao động A do chưa khấu trừ đủ số thuế TNCN phải nộp.
Em đã có bảng kê tiền lương của tất cả các công ty. Liên hệ với kế toán các cty để lấy chứng từ khấu trừ thuế thì họ nói là đã nộp tiền rồi nhưng thời điểm 2019 chưa viết chứng từ khấu trừ thuế, giờ ai cần thì họ sẽ viết cho.
Như vậy chứng từ khấu trừ thuế này có được hợp lệ không ạ?
Năm 2019 Lao động A làm việc cho 5 công ty 1 lúc (1 công ty đóng BHXH còn các công ty kia là cộng tác viên).
Năm 2021 công ty nhận được công văn của Thuế về việc truy thu thuế TNCN của lao động A do chưa khấu trừ đủ số thuế TNCN phải nộp.
Em đã có bảng kê tiền lương của tất cả các công ty. Liên hệ với kế toán các cty để lấy chứng từ khấu trừ thuế thì họ nói là đã nộp tiền rồi nhưng thời điểm 2019 chưa viết chứng từ khấu trừ thuế, giờ ai cần thì họ sẽ viết cho.
Như vậy chứng từ khấu trừ thuế này có được hợp lệ không ạ?