Anh chị cho em hỏi với ạ, giả sử tháng 1/2026 công ty e đky mở văn phòng đại diện, nhưng tháng 12/2025 đã có phát sinh chi phí thuê văn phòng đại diện đó (có đầy đủ hóa đơn chứng từ) thì chi phí thuê văn phòng đại diện đó có được tính là CP hợp lý năm 2025 ko ạ?
Đẩy sang cho năm 2026 đi bạn, đỡ lăn tăn. À, hoá đơn đó thể hiển thuê từ ngày nào nữa nhé, vd tháng12/2025 thuê thì có thể đẩy được, chứ hoá đơn chứng từ thể hiện tiền thuê từ T10/2025 thì khó đó ạ
Đẩy sang cho năm 2026 đi bạn, đỡ lăn tăn. À, hoá đơn đó thể hiển thuê từ ngày nào nữa nhé, vd tháng12/2025 thuê thì có thể đẩy được, chứ hoá đơn chứng từ thể hiện tiền thuê từ T10/2025 thì khó đó ạ