- Tham gia
- 20/7/22
- Bài viết
- 63
- Thích
- 6
Bên e có thuê địa điểm để làm văn phòng cty,15tr/tháng, tiền điện nước đóng theo phát sinh (Trong hợp đồng thuê có ghi rõ), nhưng văn phòng e thuê và chủ nhà là cùng 1 căn, chủ nhà ở tầng trên, vp ở tầng dưới. Cuối tháng chủ nhà chỉ gửi phiếu thu tiền điện nước tính tay dựa trên số công tơ, còn phiếu thu điện nước của NCC gửi về là của cả tòa nhà. Vậy để đưa tiền điện nước này vào chi phí hợp lý thì phải làm s ạ,
2. Trong hợp đồng không có để chủ nhà phải đóng thuế GTGT, TNCN, môn bài nên khoản này có bắt buộc cty bên e phải đóng cho chủ nhà luôn không?
Mọi người giúp e 1 vé với, e chân thành cảm ơn ạ!
2. Trong hợp đồng không có để chủ nhà phải đóng thuế GTGT, TNCN, môn bài nên khoản này có bắt buộc cty bên e phải đóng cho chủ nhà luôn không?
Mọi người giúp e 1 vé với, e chân thành cảm ơn ạ!