- Tham gia
- 17/12/20
- Bài viết
- 35
- Thích
- 13
Anh chị ơi cho em hỏi chút với . Bên em có hoạt động cho thuê văn phòng . Các toà nhà cho thuê ngoài địa chỉ trụ sở chính thì em đang làm hồ sơ thành lập địa điểm kinh doanh với sở kế hoạch
Cho em hỏi là sau khi đăng ký xong nhận được đăng ký địa điểm kinh doanh của sở kế hoạch thì em có cần làm mẫu nào thôgn báo đến cơ quan thuế không ạ ?? và khi em làm hồ sơ đóng địa điểm kinh doanh xong với sở kế hoạch thì em cũng có làm mẫu gì thông báo đến cơ quan thuế không ạ
- Em muốn tra cứu địa điểm kinh doanh nào đang hoạt động thì có tra được không ạ .?? Em vào trang thuế ->> TRa cứu thôgn tin người nộp thuế ->> văn phòng đại diện thì chỉ hiện ra danh sách các địa điểm kinh doanh chưé không thấy tình trạng dang hoạt động hay như nào ạ???
Anh(chị) nào trong nhóm biết cho em xin thôgn tin với ạ !!!! Em cảm ơn nhiều ạ
Cho em hỏi là sau khi đăng ký xong nhận được đăng ký địa điểm kinh doanh của sở kế hoạch thì em có cần làm mẫu nào thôgn báo đến cơ quan thuế không ạ ?? và khi em làm hồ sơ đóng địa điểm kinh doanh xong với sở kế hoạch thì em cũng có làm mẫu gì thông báo đến cơ quan thuế không ạ
- Em muốn tra cứu địa điểm kinh doanh nào đang hoạt động thì có tra được không ạ .?? Em vào trang thuế ->> TRa cứu thôgn tin người nộp thuế ->> văn phòng đại diện thì chỉ hiện ra danh sách các địa điểm kinh doanh chưé không thấy tình trạng dang hoạt động hay như nào ạ???
Anh(chị) nào trong nhóm biết cho em xin thôgn tin với ạ !!!! Em cảm ơn nhiều ạ