- Tham gia
- 30/1/23
- Bài viết
- 0
- Thích
- 0
Vì sao doanh nghiệp nên đăng ký số hotline để làm tổng đài?
Dễ tạo ấn tượng với đối tác
Mua số hotline giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo được ấn tượng với đối tác khi đàm thoại. Đặc biệt là những đầu số 1900, 1800 tạo thiện cảm và độ tin tưởng cao hơn so với số di động cá nhân. Từ đó, lòng tin và thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng sẽ được nâng cao rõ rệt.
Tăng tỷ lệ chốt đơn lên 99%
Những số hotline 1900, 1800 liên kết với nhà mạng, được nhiều doanh nghiệp lớn sử dụng để tăng độ nhận diện thương hiệu. Sử dụng chúng để làm tổng đài thể hiện được sự chuyên nghiệp, ấn tượng, nâng tầm giá trị trong mắt khách hàng. Những người làm dịch vụ, bán hàng sẽ tạo được lòng tin, sự uy tín. Đó cũng giống như chìa khóa giúp khách hàng thành công hơn. Sử dụng số hotline thêm chút khả năng thuyết phục giúp tỷ lệ chốt đơn thành công cao hơn.
Kết hợp mua số hotline với tổng đài thông minh, bạn được lợi ích gì?
Để theo kịp sự phát triển của lĩnh vực khoa học – công nghệ trong thời đại 4.0, nhiều doanh nghiệp dần thay bỏ thói quen sử dụng tổng đài truyền thống sang tổng đài ảo. Bởi vì, tổng đài ảo không chỉ giúp việc chăm sóc khách hàng, hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn mà còn đem lại nhiều lợi ích thiết thực khác cho doanh nghiệp như :
Lắp đặt, vận hành đơn giản hơn
Khi sử dụng tổng đài ảo, khâu lắp đặt, vận hành và quản lý sẽ được tối ưu hơn rất nhiều do mọi dữ liệu được lưu trên điện thoại đám mây. Chỉ cần có kết nối mạng internet ổn định là đã có thể sử dụng tất cả các thiết bị điện tử để liên hệ với khách hàng. Thêm vào đó, với tổng đài ảo, doanh nghiệp không phải lắp đặt nhiều đường dây hay máy móc chiếm nhiều không gian văn phòng
Dễ dàng mở rộng số máy nhánh
Hôm nay doanh nghiệp có 10 số máy nhánh, ngày mai mở rộng thêm 15, 20, 50 máy nhanh… là điều mà doanh nghiệp nào cũng muốn. Bởi vì, mở rộng số lượng máy nhánh chính là minh chứng cho kế hoạch kinh doanh rất tốt và thương hiệu ngày càng được nhiều người biết đến.
Và chỉ cần sử dụng tổng đài ảo tại Indochina Telecom thì việc mở rộng số lượng máy nhánh cho hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian lẫn chi phí.
Đầy đủ các tính năng cần thiết
Ngoài tính năng nghe – gọi, bạn có thể thao tác dễ dàng các tính năng khác như: ghi âm cuộc gọi, tích hợp gửi SMS marketing, E-voice đến khách hàng. Bên cạnh đó, CRM thu nhỏ có thể quản lý công việc hiệu quả và tối ưu nhất. Các thông tin được bảo mật hoàn toàn và lưu trữ trên điện toán đám mây.
Toàn quyền quản lý tổng đài
Không nhất thiết phải có chuyên viên về kỹ thuật hay lập trình giám sát, quản lý mà bạn vẫn có toàn quyền sử hệ thống tổng đài với tất cả những tính năng đã được tích hợp sẵn. Đồng thời, việc bảo trì, sửa chữa hay khắc phục các lỗi đều do bên cung cấp dịch vụ thực hiện và không tốn nhiều thời gian như hệ thống tổng đài Analog với đường dây rối rắm.
Mua số hotline cho doanh nghiệp giúp bạn nâng cao uy tín. Và niềm tin với khách hàng cũng như đối tác trong mỗi cuộc gọi. Kết hợp với lắp tổng đài thông minh, đây chắc chắn là bộ đôi hoàn hảo không thể bỏ qua.
----------------------------------------------
Ưu tín - Tiện lợi - Nhanh chóng
HOTLINE/ZALO: 0978 295 877
Email: Miwa.MarketingOnline@gmail.com