Các anh chị giúp e với ạ Cty e là cty Vệ sinh ( cung cấp tạp vụ qua khách hàng làm ,vệ sinh ) có ký hợp đồng hằng tháng thì trên hợp đồng ĐVT là tháng. Có 2 trường hợp xảy ra:
TH1 : Ký hợp đồng theo tháng nhưng gần giữa tháng ngày 11 mới bắt đầu làm.
TH2: Có 2 nv tạp vụ qua làm cho cty khách hàng nhưng tròn tháng có 1 người nghỉ phép 2,3 ngày.
Hai trường hợp trên e nên xuất hóa đơn và ghi ĐVT như vậy anh chị Cty có mỗi mình e mà về dịch vụ này ít ai biết nên e k biết hỏi ai hết ((((((((((((((
TH1 : Ký hợp đồng theo tháng nhưng gần giữa tháng ngày 11 mới bắt đầu làm.
TH2: Có 2 nv tạp vụ qua làm cho cty khách hàng nhưng tròn tháng có 1 người nghỉ phép 2,3 ngày.
Hai trường hợp trên e nên xuất hóa đơn và ghi ĐVT như vậy anh chị Cty có mỗi mình e mà về dịch vụ này ít ai biết nên e k biết hỏi ai hết ((((((((((((((