Hi anh chị, em nhờ anh chị giúp em trường hợp này với ạ
Bên em có 1 lô hàng bán cho thương nhân nước ngoài, bên nước ngoài chỉ định giao hàng tại cty này ở Việt Nam. 2 bên chọn điều kiện giao hàng theo hình thức DDP. Vì vậy bên em là bên bán sẽ có trách nhiệm nộp các loại thuế khi làm thủ tục nhập khẩu là thuế nhập khẩu và thuế GTGT. Vậy tiền thuế này bên em có được ghi nhận làm chi phí không ạ. Vì em thấy trên giấy nộp tiền ghi là nộp hộ tiền thuế cho cty nhận hàng tại VN
Nhờ anh chị giúp em trường hợp này với ạ
Em cảm ơn anh chị ạ
Bên em có 1 lô hàng bán cho thương nhân nước ngoài, bên nước ngoài chỉ định giao hàng tại cty này ở Việt Nam. 2 bên chọn điều kiện giao hàng theo hình thức DDP. Vì vậy bên em là bên bán sẽ có trách nhiệm nộp các loại thuế khi làm thủ tục nhập khẩu là thuế nhập khẩu và thuế GTGT. Vậy tiền thuế này bên em có được ghi nhận làm chi phí không ạ. Vì em thấy trên giấy nộp tiền ghi là nộp hộ tiền thuế cho cty nhận hàng tại VN
Nhờ anh chị giúp em trường hợp này với ạ
Em cảm ơn anh chị ạ